Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Khám phá Gauteng nam phi

Gauteng  là một trong 9 tỉnh của Nam Phi. Nó đã được hình thành từ một phần của tỉnh cũ Transvaal sau cuộc bầu cử đầu tiên tất cả các chủng tộc của Nam Phi vào ngày 27 tháng tư năm 1994 Nó đã được ban đầu được đặt tên Pretoria-Witwatersrand-Vereeniging (PWV) và những gì đổi tên thành 'Gauteng' vào tháng Mười Hai năm 1994.
Khám phá Gauteng nam phi
Nằm ở Highveld, Gauteng là tỉnh nhỏ nhất ở Nam Phi, chỉ chiếm 1,5% diện tích đất. Tuy nhiên nơi đây đã được đô thị hoá, Chứa thành phố của đất nước lớn nhất, Johannesburg, thủ đô hành chính của mình, Pretoria, và các khu công nghiệp lớn khác: như Midrand và Vanderbijlpark. Năm 2011, Nó có một dân số gần 12,3 triệu, làm cho nó tỉnh đông dân nhất ở Nam Phi.
Khám phá Gauteng nam phi
Tên Gauteng có nguồn gốc từ Afrikaans goud (vàng) Điều này được giới thiệu bởi các ngành công nghiệp vàng phát triển mạnh trên địa bàn tỉnh năm 1886 Sau khi phát hiện ra vàng ở Johannesburg. Bên cạnh thích sử lâu đời và là trung tâm kinh tế phá triển nhất ở Nam phì thì Gauteng còn là địa điểm du lịch thú vị hãy xem ngay nhé.
Khám phá Gauteng nam phi
Những nơi du lịch tuyệt vời tại Gauteng.
Nếu bạn thích khám phá các viện bảo tàng thì đừng bỏ qua những nơi này nhé đó là Origins Centre và Apartheid Museum đây đều là những viện bảo tàng nổi tiếng với rất nhiều những hiện vật còn được lưu giữ tại đây. Hay nếu bạn yêu thiên nhiên và thích khám phá động vật hoang dã thì Ann van Dyk Cheetah Centre vườn quốc gia nơi đây chứa rất nhiều các loài động vật hoang dã. bạn có thể tha hồ khám phá khi đến đây. Nam phi vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn vì vậy bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Nam Phi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét